2008, ഏപ്രിൽ 25, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ഒരു ക്ഷമാപണത്തിന്റെ ഓറ്മക്ക്ക്ക്

എന്റെ പി.ജി. സമയം (ഏയ് അങനെ ഒന്നും ഇല്ല എനിക്ക് അതൊക്കെ നിസ്സാരം ) ,അന്നവിടെ എന്നു വച്ചാല്‍ ആ ഭാഗത്ത് എവിടെയൊ പടിച്ചിരുന്ന ഒരു കുട്ടീടെ കല്യാണം

സ്വഭാവികം വിത്ത് ചന്ദനക്കുറി വെള്ളമുണ്ട് നമ്മള്‍ അവ്ടെ എത്തുന്നു
നേരെ ചെന്നു നവവധു വിനെ കാണുന്നു.

ഇനി കുറചു ഫ്ലാഷ് ബാക്ക്

കല്യണം ഉറപ്പിച്ച് എന്റെ സുഹ്രുത്ത് ഹ് വന്നു പരയുന്നു

"എന്റെ കല്യണം ആണ്‍ ഇന്‍ വിറ്റേഷന്‍ അടിച്ചു കിട്ടീട്ടില്ല നിങ്ങളൊക്കെ വരണം "

പിന്നെ അവളെ കാണുന്നത് ഈ കല്യണ ദിവസം
കണ്ടപ്പോള്‍ പെട്ടന്ന് അവളുടെ മുഖത്ത് എന്തൊ ഒരു വിഷമം

ഒരു കുഞ്ഞു കുറ്റബൊധം പൊലെ
ആവള്‍ ആ വിഷമം പെട്ടന്നു തന്നെ പരഞു തീര്ത്തു

" അയ്യൊ സോറി നിങ്ങളെ വിളിക്കന്‍ മറന്നു പൊയി എന്നലും വരുമ്ന്നറിയായിരുന്നു ,സോറീട്ടോ."
സ്റ്റേജില്‍ അപ്പോ ഉണ്ടയിരുന്നവര്‍ ആ ഭാഗതുള്ള എല്ല പെണ്പിള്ളെരും (അത് കണ്ടു തന്നെ ആണ്‍ അപ്പൊ കയറി ചെന്നത്ത്.)
ഇത്രക്ക് ആത്മാറ്തമായി പിന്നെ ആരും എന്നോട് സോറി പറഞ്ഞിട്ടില്ല

മറക്കാനാവാത്ത ഈ സോറി തന്നെ ആവട്ടെ എന്റെ ആദ്യ മലയലം "ആനുഭവ പോസ്റ്റിങ്."

ഈ സോറിയെക്കാള്‍ മറക്കന്‍ പറ്റത്തത് അവ്ടെ നിന്നിരുന്നവരുടെ നോട്ടം

കാരണം പറയണ്ടല്ലോ......................................

3 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

അജ്ഞാതന്‍ പറഞ്ഞു...

sambhavam eniku ishtamayi...bhaviyil nanum oru kadhapathramayi ithilundavum ennulla uracha prathishayode pavam malayaliku ella asamsakalum narunnu....

pavam rajakumaran

ഉണ്ണി.......... പറഞ്ഞു...

nee
enthayalum oru kadhaa paathramalle rajakumaaraaa

mohanlal paranja pole
ningalillathe enikkenthu blogging

Unknown പറഞ്ഞു...

ങേ കാമുകന്‍ ആയിരുന്നോ ?